Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Phân mục tư vấn mẹo chống lão hóa da an toàn

Không có nhận xét nào :
Lão hóa da là một quá trình tất yếu của tự nhiên, ở người phụ nữ diễn ra quá trình sớm hơn so với ở nam giới. Thường sau độ tuổi 30 tình trạng da của chị em có nhiều dấu hiệu lão hóa, da xuất hiện nhiều nếp nhăn hay nhiều đốm vàng. Vậy giải pháp cho quá trình chống lão hóa này là gì? Cùng các chuyên gia làm đẹp tìm hiểu phương pháp chống lão hóa da hiệu quả sau đây nhé.

Để khắc phục được những nguyên nhân chống lão hóa da, thì áp dụng phương pháp chống lão hóa từ tự nhiên là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.
XEm thêm : 3 cách chống lão hóa da cho bạn nữ thêm xinh
Chống lão hóa da và căng da với dầu oliu:
Dầu oliu có tính chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin E chống lại các cấu trúc gây tổn hại cho da.

Ngoài ra dầu oliu còn có tác dụng trị thâm quâng mắt rất tốt, các bạn xem hướng dẫn ở đây nhé

Với việc sử dụng dầu oliu trong quá trình chống lão hóa da bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ dầu oliu massage nhẹ nhàng lên vùng da bị lão hóa như đuôi mắt, trán..Ngoài ra bạn cũng có thể làm mặt nạ từ dầu oliu như dùng một hộp sữa tươi không đường trộn với 4-5 giọt dầu oliu kết hoepj với bột mì trộn đều và đắp lên mặt khoảng 20 phút sau đáo rửa lại với nước sạch nhé. Với việc sử dụng mặt nạ từ dầu oiiu sẽ giúp cho các dưỡng chất có trong sữa và dầu oliu dễ dàng thẩm thấu và dữ ẩm cho da, mang lại sức sống mới cho làn da của bạn.

Chống lão hóa da với lô hội.
Lô hội hay được gọi là Nha đam là một nguyên liệu làm đẹp, chống lão hóa da hết sức hiệu quả. Trong cây lô hội có chất axit malic giúp giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da. Tinh chất lô hội có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương ở làn da, giúp se lỗ chân lông và làn da thêm mịn màng. Tham khảo bài trước của mình nhé: Đánh bay mụn với mặt nạ nha đam chanh

Sử dụng lô hội để làm chậm quá trình lão hóa da bạn chỉ cần lấy một lá lô hội rửa sạch, cắt thân lá ra và dùng gel của lá bôi lên vùng da bị lão hóa, và massega nhẹ nhàng và thực hiện tuần 3 lần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Chống lão hóa da với chuối:
Chuối là một loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa như sắt, a-xít folic, a-xít ni-cô-ti-ních, và các loại vitamin cần thiết khác rất có lợi cho da.

Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn một trái chuối chín rồi thêm vào một muỗng canh mật ong. Trộn hỗn hợp trên cho đến khi nó chuyển sang màu nâu-đó là lúc chuối đang bị ô-xi hóa và bắt đầu chuyển thành đường. Sau đó nhẹ nhàng bôi hỗn hợp này lên da mặt của bạn, đặc biệt là khi vực dưới mắt- nơi thường xuất hiện nhiều tàn nhan và nếp nhăn. Và để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm nhé.

Chống lão hóa da với cà rốt:
Trong củ cà rốt có hàm lượng Vitamin a giúp sản xuất collagel và giúp mịn màng.

Bạn chỉ cần luộc chín 2 củ cà rốt sau đó dùng máy xay nhuyễn và trộn đều với 1 ít mật ong và đắp đều lên mặt trong khoảng 15 phút nhé.

Sử dụng thuốc chống lão hóa da:
Có lẽ nói đến thuốc chống lão hóa da chị em không còn xa lạ nữa, nhưng để tìm cho mình một loại thuốc phù hợp và hiệu quả bạn nên lựa chọn thật kĩ. Và thuốc chống lão hóa da phytoceramides là một trong những loại thuốc chống lão da tốt nhất được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Với thành phần Ceramoside chiết xuất 100% từ lúa mì, đồng thời cũng là thành phần tự nhiên ở trong lớp biểu bì ở cơ thể con người có trong Phytoceramides nguồn gốc tự nhiên của Ceramides và Digalactosyl diglycerides (DGDG) – hiệu quả trong việc khôi phục hàng rào bảo vệ làn da, cân bằng độ ẩm và mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét