Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tư vấn mẹo triệt lông nách an toàn

Không có nhận xét nào :
Hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện cho mình hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, và thực hiện triệt lông thì áp dụng công nghệ nào, Lê muốn tẩy lông vùng nách, ở nhà thì hay sử dụng nhíp để nhổ, sau lúc nhổ xong thường siêu rát và mồ hôi tiết ra cũng phổ biến cần lần này Lê muốn tẩy bỏ triệt để, mong nhận được câu trả lời sớm từ chuyên mục.

Xem thêm : Các cách triệt lông chân vĩnh viễn vào mùa hè

Chuyên viên tư vấn trả lời:

Hải Lê thân mến!

Cảm ơn bạn phần lớn vì đã ưa chuộng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện mang câu hỏi của bạn là cách triệt lông vĩnh viễn và giá cả, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Lông nách là hiện tượng sinh lý bình thường ở cả 2 giới, đến tuổi dậy thì chúng sẽ bắt đầu tăng trưởng nhưng do tác động của nhiều nguyên nhân mà với người ít người nhiều, đặc trưng là lông nách ở nữ có người sở hữu và sở hữu người không mắc buộc phải. Phụ nữ khi mang lông nách gây ra đa số phiền toái, khiến chị em e ngại trong việc lựa chọn trang phục cũng như khó chịu khi buộc phải có vùng nách đa dạng lông.



Để loại bỏ đám “rừng rậm” dưới cánh tay này, thông thường chị em hay dùng phương pháp cạo hoặc nhổ. Tuy nhiên, đây là bí quyết khiến để lại những tác hại cho làn da vùng nách như:

Gây thâm đen: với việc cạo, nhổ lông nách sẽ làm cho vùng này sở hữu đa dạng mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn lớn mạnh, và còn khiến cho da thâm đen xấu xí.

Gây viêm nhiễm và lớn lỗ chân lông: Biện pháp cạo, nhổ lông nách cũng sở hữu khả năng gây ra viêm nhiễm điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Laser Aileen – kỹ thuật triệt lông nách

Laser Aileen hiện là khoa học triệt lông nách tiên tiến và tiên tiến nhất. Dưới tác động của bước sóng 1064nm nang lông sẽ bị chiếc bỏ, vì tia laser này sẽ đi sâu đến tận mầm nhú của lông và ngăn chặn sự tăng trưởng của chúng, đồng thời cắt bỏ hoàn toàn nguồn phân phối thức ăn nuôi dưỡng lông nên lông ko mang cơ hội mọc trở lại. bên cạnh đấy, kỹ thuật Laser Aileen còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ điều trị viêm nang lông, cải thiện làn da một cách đáng nhắc mà ko gây ra tổn thương nào cho da.

Tẩy lông nách ở Thẩm mỹ viện sẽ mang lại cho phái đẹp sự tự tin trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng mịn.

có câu hỏi của bạn là triệt lông nách giá bao nhiêu? Triệt lông nách tại Thẩm mỹ viện với giá 850.000 đồng/lần/2 nách. Trọn gói triệt lông nách là 5 triệu. Đồng thời triệt lông nách ví như chọn theo gói bạn sẽ được bảo hành lên tới 5 năm và ko tránh số lần bắn.

ví như còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí mang bác sĩ vui lòng cửa hàng với chúng tôi.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét