Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mách bạn 5 phương pháp tẩy lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi mang bao giờ làm những chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. với 5 cách tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong hầu hết trang phục. không những vậy, dòng bỏ “violong” còn để phòng hạn chế những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
1 trong các giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực hiện tại nhà là dùng nguồn nguyên liệu khi không để cái bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để làm sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong khiến cho hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong chứa những khoáng chất, vitamin A, E và các axit amin sở hữu vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc trưng , những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng dòng bỏ những lớp tế bào chết ứ đọng tại các nang lông , chiếc bỏ những lớp sừng trên da , khiến se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của những sợi lông.

Nguyên liệu buộc phải có: 1 quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa cần. Bắc ra và chờ hỗn hợp này tới khi âm ấm. Sau đấy sử dụng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng cần tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp các lỗ chân lông nở to . Sau ấy, sử dụng 1 miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da bên cạnh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng cái trừ được những sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn có dự trữ vào trong một lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để tiêu dùng tiếp tục cho các lần sau . Để đem đến hiệu quả, bạn hãy thường xuyên tiêu dùng phương pháp này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối với những bạn với lượng lông đa dạng hơn có thể tăng số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
1 trong các bí quyết thức đơn thuần và tiện lợi hơn là bạn chỉ nên tỉa lông vùng kín tại nhà mà ko bắt buộc dòng bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. nếu muốn mặc những trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra không tính, bạn với thể sử dụng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm bắt buộc buộc phải cẩn trọng khi thực hiện. khi tỉa lông vùng kín bạn buộc phải dùng một tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, ví như với vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn có thể dùng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để làm cho giảm ngứa da trong công đoạn cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong các cách tẩy lông vùng kín phụ nữ thuận tiện, dễ dùng và thực hiện nay nhà. Bạn chỉ cần mua 1 lọ kem tẩy lông vùng kín sở hữu nhãn hàng rõ ràng, khiến cho sạch vùng lông bắt buộc tẩy rồi bôi 1 lượng vừa buộc phải lên. Sau đó dùng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín đem đến hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn cần chú ý tiêu dùng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau khi sử dụng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được rẻ hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng cách waxing
Waxing là bí quyết tẩy lông vùng kín rộng rãi trong thời gian vừa rồi bởi hiệu quả có được đem đến thường rẻ hơn các phương pháp thông thường.

Để waxing lông vùng kín có được kết quả tốt hơn, bạn cần tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing với đủ độ bám với sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau lúc waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để giảm thiểu tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, giảm thiểu của bí quyết làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau cần sở hữu thể ảnh hưởng tới vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng khoa học cao
Mỗi phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ nhắc trên đều sở hữu thế mạnh và tránh riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là ko mẫu bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí sở hữu thể làm cho chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng sở hữu New Elight – kỹ thuật tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em có thể yên tâm mẫu bỏ lông vùng kín cũng như mọi các vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… mẫu bỏ “vi ô lông” chỉ sau một liệu trình.
mang 5 bí quyết tẩy lông vùng kín nhiều được đa dạng chị em phụ nữ lựa chọn trong năm 2015. khiến đẹp vùng kín là nhu cầu không thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa mua bí quyết hiệu quảvà shop uy tín sẽ đem đến cho chị em vẻ đẹp xuất sắc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét