Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hé lộ mẹo trị tàn nhang tại nhà

Không có nhận xét nào :
Cách chữa trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất không phải ai cũng biết bởi có nhiều phương pháp và mẹo hay xóa tàn nhang nhưng không phải làn da nào cũng thích hợp để ứng dụng. Lúc này đây bạn sẽ làm gì? Hãy tham khảo bài viết này, kiên cố bạn sẽ có nhiều kiến thức bổ ích về tàn nhang và cách chữa trị
Xem thêm : Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất
Cách trị tàn nhang hiệu quả trên mặt với củ nghệ
Một trong những loại củ có tính kháng viêm rất tốt đó chính là củ nghệ. Ngoài việc làm liền da, chữa các đốm sẹo, làm da trắng và mềm mịn trông thấy, thần dược từ tự nhiên này còn là cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất khi kết hợp với sữa tươi không đường.


Cách chữa tàn nhang trên mặt với 2 vật liệu sẵn có xung quanh chúng ta được thực hành rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn một củ nghệ tươi, sau đó rửa thật sạch và trộn đều với sữa tươi theo đúng tỉ lệ 3:1. Sao đó, thoa đều lên các đốm tàn nhang xấu xí cùng với đó là massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để có được cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Cách chữa tàn nhang trên mặt với nha đam
Ngoài tính năng dưỡng ẩm, lô hội còn có đặc tính kháng viêm, không gây kích ứng cho da, làm trắng da tự nhiên và xóa mờ các vết tàn nhang, thâm nám. Sau khi rửa sạch mặt, ban xoa đều phần gel trong của lá lô hội theo đường xoắn ốc từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. thời kì dùng tốt nhất là một giờ trước khi đi ngủ. Luôn luôn massage ít ra 15 phút. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên massage kỹ và nhiều hơn 15 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ trị tàn nhang bằng nha đam.

Để trị nám và tàn nhang không còn quấy rối bạn thì bạn nên ứng dụng cách trị tàn nhang hiệu quả nhất Astanza Laser. Công nghệ Astanza Laser là loại thế hệ Laser trước nhất sử dụng kết hợp 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh chóng và triệt để.

chẳng những cách chữa tàn nhang hiệu quả này giúp loại bỏ tàn nhang mà năng lượng của công nghệ này còn tăng sản sinh collagen giúp da chắc khỏe hơn rất nhiều.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét