Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bật mí cách triệt lông hoàn hảo

Không có nhận xét nào :
Cùng mua hiểu công thức triệt lông vĩnh viễn tại nhà siêu đơn giản mang hai nguyên liệu đường cát và chanh tươi để sở hữu một làn da láng mịn khi không nhé!
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân khiến cho nhiều bạn gái tự ti không dám chưng diện những bộ váy ngắn xinh xắn hay những loại quần short năng động. rộng rãi bạn gái vì muốn tự tin hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tế những cách này cũng mang thể mang đến cho bạn làn da láng mịn không còn lũ violong trong một thời gian ngắn, tuy nhiên bí quyết này thường làm lớp lông lúc mọc trở lại dày và cứng hơn, lỗ chân lông cũng sẽ to hơn siêu mất thẩm mỹ.
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn tại Bích Nguyệt Spa


Thay vì hai phương pháp trên, tại sao bạn không thử tẩy lông vĩnh viễn tại nhà bằng các nguyên liệu ngẫu nhiên đơn giản và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ bắt buộc thực hiện đúng công thức thì chỉ từ hai thiết bị nguyên liệu này bạn sẽ tạo ra được một hỗn hợp tẩy lông cực kì đơn thuần và hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • Đường cát
  • Chanh tươi vắt lấy nước cốt
  • Nước lọc
  • Một dòng khăn sạch

Cách làm:

– Cho nước lọc và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào 1 chút nước cốt chanh sau đấy khuấy đều hỗn hợp trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho đến lúc hỗn hợp chuyển màu nâu nhạt, mang độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.



– Tiếp tục đun có lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, khi thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

– Bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đó dùng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng một phút thì bóc khăn ra, quan tâm là khăn buộc phải được bóc ngược chiều lông mọc.

– Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông mang nước ấm, sau ấy thoa kem dưỡng để nâng cao cường độ ẩm cho da.

một vài quan tâm nhỏ lúc triệt lông vĩnh viễn tại nhà mang đường cát và chanh tươi: cần vô cùng kỹ càng khi đun hỗn hợp vì nếu bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ không dính bám vào da, làm cho hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Triệt lông bằng đường và chanh tươi là công thức đơn thuần, dễ làm và tiết kiệm. Tuy nhiên công thức này chỉ phát huy hiệu quả cao nhất khi được dùng trên các vùng lông mềm và mọc đều. Còn trong trường hợp lông thô cứng và đen, dày thì bạn cần tham khảo thêm các dịch vụ triệt lông công nghệ cao mà điển hình là liệu pháp triệt lông Laser Diode.

Là kỹ thuật triệt lông hiện đại nhất của Mỹ, Laser Diode mang lại hiệu quả triệt lông triệt để mà không phải gây đau rát. Đây là sự hài hòa giữa điểm mạnh triệt lông vĩnh viễn nói cả lông mảnh, lông nhạt màu của laser, IPL máy công suất cao và ưu thế ít gây đau rát của laser thông thường hoặc máy IPL công suất phải chăng. khoa học này được gọi bằng mẫu tên eLase.

eLase là hệ thống máy Laser Diode kết hợp sở hữu dùng sóng RF có khả năng triệt lông hiệu quả nhất hiện tại. Hệ thống máy này đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn trong điều trị triệt lông trên mọi những loại da khác nhau.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét