Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Bác sĩ tư vấn cách những cách làm trắng da nhanh nhất hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
làm trắng da mặt nhanh tại nhà

Da của bạn bị đen do tác động của ánh nắng mặ trời (tía UV và các tia bức xạ có hại khác) cách làm trắng da tay chân nhanh nhất. Để thoát khỏi làn da tối do ánh nắng kim ô bí quyết làm trắng da mặt bạn có thể thử các cách  sau đây. để có 1  làm da trắng tự nhiên





Những vật liệu của các phương pháp làm đẹp da sau đây hoàn toàn tự nhiên và sẽ rất tốt cho da của bạn. Các cách làm trắng da mặt này sẽ không chỉ làm giảm tác động của ánh nắng quạ, mà còn bổ sung độ ẩm bị mất của da do xúc tiếp làm trắng da mặt bằng cà chua với kim ô.






Cách làm đẹp cho da từ mật ong, dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và sữa bột.

thực hiện một mặt nạ của dầu hạnh nhân, mật ong, nước cốt chanh và sữa bột. Thoa hẩu lốn này lên vùng bị ảnh hưởng và để đó trong khoảng 25 phút. Sau 25 phút hãy rửa sạch với nước.

Cách làm trắng da mặt này sẽ rất hiệu quả vì nhờ có axit và vitamin C của chanh, giúp da của bạn sáng hơn. Tuy nhiên hãy cẩn thận với cách làm trắng da này, bạn đừng để cho da xúc tiếp quá nhiều với ánh nắng màng tang sau khi ứng dụng mặt nạ này nhé!

Cách làm đẹp da từ dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và mật ong

Với cách làm trắng da mặt này bạn không cần phải dùng đến sữa. Bạn chỉ cần vận dụng hỗn tạp dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và mật ong lên trên khuôn mặt của bạn trong 20 phút. Khi thực hiện xong, rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ khô khuôn mặt của bạn.

Các cách làm trắng da mặt từ chanh sẽ cho hiệu quả rất nhanh, nhưng lại có thể gây khô da hoặc bắt nắng nếu không cẩn thận. bởi vậy, dù đã vận dụng mặt nạ làm đẹp cho da này thì bạn vẫn phải bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm nhé!

Cách làm đẹp cho da bị mụn từ dầu hạnh nhân và mật ong

Dầu hạnh nhân có axit béo hòa tan bã nhờn và các tạp chất gây ra mụn nhọt. Nó cũng làm sạch các lỗ chân lông và tôn tạo hư hại của da, do đó có thể ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá. Đây quả là vật liệu tuyệt để làm đẹp cho da tự nhiên

Cách làm đẹp da mặt với mật ong và hạnh nhân: trộn dầu hạnh nhân và mật ong với nhau. Rửa tay và khuôn mặt của bạn. Bôi hẩu lốn lên cả thảy khuôn mặt của bạn, để nó ở đó trong khoảng 20 phút. Rửa sạch mặt và vỗ cho khô.

Cách làm trắng da tại nhà đối với da khô

Nếu bạn sở hữu một làn da khô, dễ dàng bị khô ráp, bong tróc da, mốc da… thì axit ở nước cốt chanh sẽ khiến da bạn bị khô nhiều hơn, vậy phải làm sao đây? không dùng nước cốt chanh được à? Câu trả lời là có, bạn vẫn có thể dùng chanh để tẩy đi tế bào chết cho da, nhưng bên cạnh đó bạn lại phải có chế độ coi ngó bổ sung độ ẩm cho da.



Bạn sử dụng 1 thìa dầu ô liu trộn với 1 thìa mật ong, và cho thêm nửa thìa nước cốt chanh, sau đó trộn đều hẩu lốn này và đắp lên mặt, massage mặt khoảng 2-3 phút thì ngừng để cho dưỡng chất ngấm vào sâu trong da, đợi trong khoảng 15-20 phút sau thì bạn đi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Nước cốt chanh sẽ giúp bạn tẩy đi hết các tế bào chết và giúp da sáng trắng hơn, dầu ô liu và mật ong sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da khiến làn da bạn trở nên mịn màng đầy nhựa sống. Hãy làm đều đặn 3-4 lần / tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với da dầu thì sao?

Những cô gái sở hữu một làn da dầu thường lại hay bị mụn, bởi dầu trên mặt luôn khiến cô nàng trở thành bóng nhẫy như bôi một lớp mỡ lên mặt, khiến cho bụi bẩn dễ dàng bám trên da mặt, song song dầu nhờn bít kín lỗ chân lông, điều này khiến cho da bạn dễ dàng bị mụn hơn. Hãy tạo một hổ lốn gồm 1 thìa bột yến mạch (có thể thay bằng 1 thìa cám gạo) trộn với 2 thìa nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi trong vòng 15-20 sau thì rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm. Sau khi rửa sạch mặt thì vỗ nhẹ lên da mặt và massage trong 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Làm đều đặn mỗi ngày 1 lần hoặc cách ngày làm 1 lần (tùy theo da mặt dầu nhiều hay da dầu ít) để có hiệu quả cao nhất.

Trên đây là cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất mà lại đạt hiệu quả cao, chị em đàn bà nên tìm hiểu và thực hiện, lựa chọn cho mình hổ lốn đắt mặt hợp với làn da của mình để có thể sở hữu một làn da trắng hồng thiên nhiên. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.

xem thêm: $Link$
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét