Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Thông báo: ba phương pháp xóa hình xăm đơn giản với thiên nhiên

1 nhận xét :
Hình xăm cũng hao hao như một vật trang sức nó sẽ chóng vánh bị lỗi mốt nên chi sau một thời kì dùng bạn trẻ lại muốn loại bỏ chúng. Dưới đây là một số công thức xóa hình xăm bằng laser đơn giản các bạn có thể tham khảo.

>> Bạn có biết xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện
>> Nguồn: http://cachxoahinhxam.org/cac-cong-thuc-xoa-hinh-xam-don-gian.html

Xóa xăm bằng cà chua

Do chứa nhiều vitamin C và một lượng nhỏ axit nên cà chua có thể làm mờ vết xăm trên da và nuôi dưỡng làn da khá tốt.



Bạn chỉ cần thái cà chua thành từng lát sau đó chà xát lên hình xăm trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch. dùng cách này rất mất thời gian nên bạn hãy bền chí thực hiện nhé.

Đối với biện pháp xóa hình xăm bằng cà chua bạn có thể thực hành thẳng băng mà không lo gây hại cho da, mỗi tuần có thể thực hành 2-3 lần nhé.

Xóa xăm bằng nha đam



Chất nhầy trong lá nha đam có tác dụng xóa mờ hình xăm trên da khá tốt.

Nguyên liệu:

– Lá nha đam tươi: 1 nhánh

– Vitamin E: 1 viên nang

– Lá mơ tươi: 5-6 lá

Cách thực hành:

Bước 1: Lấy lá nha đam và lá mơ đem rửa sạch. Tách lấy phần thịt trong lá nha đam, còn lá mơ thì nghiễn nhuyễn.

Bước 2:Trộn đều hổ lốn lá nha đam, lá mơ và viên vitamin E với nhau

Bước 3: Thoa hẩu lốn trên lên hình xăm (hình xăm đã được vệ sinh sạch sẽ) trong vòng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước.

Đây là công thức xóa hình xăm khá an toàn cho da nên bạn có thể tự thực hiện hằng ngày tại nhà nhé.

Xóa xăm bằng muối



Muối chẳng những là một gia vị chẳng thể thiếu trong các bữa ăn gia đình mà muối còn được dùng trong việc xóa xăm khá hiệu quả do muối có chứa thành phần natri và clo.

Cách thường làm là nhúng ướt miếng bọt biển, thêm vào một tẹo muối sau đó chà mạnh lên khu vực xăm khoảng 1 tiếng đồng hồ.

dùng muối thẳng có thể khiến vùng da bị trầy xước nghiêm trọng nên mỗi tuần bạn chỉ nên thực hành 1 tuần thôi nhé. Khi có dấu hiệu trầy xước da thì không nên tiếp chuyện thực hiện phương pháp này.

dùng cách xóa vết xăm trên chỉ có thể làm mờ màu mực xăm mà không thể khiến chúng biến mất vĩnh viễn. Để xóa sạch hình xăm trên da bạn nên tới các trọng điểm xóa xăm chuyên nghiệp, tiêu biểu là Bích Nguyệt Spa.

bây giờ Bích Nguyệt đang dùng công nghệ xóa xăm Astanza Laser- 1 công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất.

Với sự phối hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này biểu hiện ở các tính năng như xóa xăm triệt để, chóng vánh, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Làn da sau khi xóa xăm sẽ được bình phục chóng vánh và không mất thời gaian nghỉ dưỡng.
1 nhận xét :
  1. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com- Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    Trả lờiXóa