Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

phương pháp bí quyết làm trắng da mặt từ thiên nhiên hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Là phụ nữ, bất kì ai cũng muốn sở hữu được làn da mịn màng, với bộ mặt trắng sáng, hồng hào. Nhưng không phải ai sinh ra cvũng sở hữu được làm sáng da, nhưng không hẳn làv không có cách đầy lùiv lớp da sỉn màu đó. Bạn đừng quá lo âu, hôm nay mình sẽv giới thiệu đến vcác bạn cvách tẩy trắng dav mặt thiên nhiên tại nhà rất đơn giản mà không tốn nhiều thời kì những cách làm trắng da mat nhanh nhất vcho bạn. Cùnvg xem phương pháp làm như thế nào nhé!
tìm hiểu cách bí quyết làm trắng da mặt từ thiên nhiên
Chai dầu ôlviu trước tiên mình mua cũng cvhưa phải loại tốt nhất (pure olive), đem về để lâu thấy tiếc tiền nên lấy ra pha một ít với sữa tắm. Tắm xovnvg thì mình giật mình vì làn da bỗng trở thành mịn màng kỳ lạ.
Thấy ôliu được quá nên mình dùng để tắm hàng nvgày luôn (2 lần/ngày sáng và tối) và chỉ trong vòng 1 tuần thôi, hai người bạn ở chung với mình hỏi rằng mình mới đổi loại kvem dưỡng trắng nào mà hay vậvy, vì da mình trvắng hơn cả họ nữa (một trong hai người có làn da rất trắng).v
Các bạn đoán được câu đáp rồi đấy! Mặc dù mình có dùng kvvem dưỡng trắng cho cả ban ngày và ban đêm đều đặn nhưng phải khá lâu mới có kết quả, vậy mà ôliu làmv trắng da chỉ trong 1 tvvuần… Không chỉ trắng mà da còn rất mịn và khỏe nữa. Thật sự màv nói tvhì từ trước đến giờ da Hà chưa bao givờ mịn như thếv, trơn láng, chạm vào rất thích. Từ đó trở đi dầu ôliu trở thành một tronvg những sự vchọn lọc hàng đầu của mình.
cách tắm trắng da bằng dầu ôliu 1


1. Tẩy trắng da bằng sữa tươi

Dùng bông gòn thấm sữa tươi và  để rửa mặt havi nvgày mỗi lần lvà bí quyết làm trắng da đơn giản và hiệu quả nhất cả phụ nữ Nhật Bản. Bạn sẽ vcó làn da trắng mịn vmàng và vkvvhỏe mạnh từ sâu bên trong.Ngoài cách dùng sữa tươi rửa mặt trực tiếp. Bạn có thể pha sữa tươi cùng với mật ong để rửa mặt. Hoặc cầuv kỳv hơn mvột tẹo, trộn sữa tươi với mật ong, bột yến mạch cho hổ lốn vsền sệt. Đắp mặt vvnạ này trên da trong 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần.

Bên cạnh các cách tẩy trắng da mặt thiên nhiên tvại nhà trên thì cávc cô vgái cần biết việc làm trắng da còn nhiều nhân tố khác là ăn uống, nghĩ nvgvi và bộc trực chăm nom da. Để có làn da trắng mịn như mong muốn bạn cần phải Kiên trì các cách trên, tvrong thời kì bạn sẽ thấy sự thay đổi mới. Ước mơ sẽ vchóng vvánh thành hiện thực các cô gái à.










1. Tẩy trắng da mặt bằng dưa leo

Dưa leo chắc hẳn không còn gì xa lạ với các nvànvg trong vviệc đẹp, cũng như làm trắng da. Loại quả này cũng dễ kiếm mà hiệu quả làm trắng da và cung cấp độ ẩm cho da vthì rất hiệu quả. Dưa leo chứa nhiều nước và các Vitamin nên có tác dụng làm trắng da và dưỡng da cực hiệu quả. Đây còn là một trong những cávcvh lvoại bỏ tế bào chết và làmv mờ các vết thâm nám trên da. Có rất nhiều cách làm trắng da với dưa leo. Bạn có thể chọn cách kết hợp dưva leo với nước chanh, mật ong để tạo thành hổ lốn làm trắng da mặt.

mat-na-dua-leo-cach-dap-mat-na-dua-leo-1

2. Tẩy trắng da mặt bằng rong biển

Rong biển tươi là một trong những “siêu thực phẩm” mà cả sthế giới xác nhận, và Nhật Bản là một trong số ít nhà nước sử dụng thực phvẩm này hằng v, calci, magie, phospho, sắt, kẽm…cũng là nguồn dinh dưỡng dồi dào của làn da. Đầu tiên, bạn cvần nghiền nhỏ lás rong biển trong bát sạch. Sau đó, trộn 2 thìa cà phê bột đậu đỏ để hỗn tạp có độ kết dính, thêm ½ tshìa vcà phê cốt chanh (nếu da dầu) hoặc ½ thìa cà phê dầu mè (nếu da khô). Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt. Đợi mặvt nạ kshô, rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô. thực hành 2-3 lần/tuần.

cong-dung-cua-rong-bien-doi-voi-cay-trong-congdungcuarongbien.com

3. Tẩy trắng da mặt bằng dứa

Làm trắng da với dứa cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩns bị 1 vmiếng dứa nhỏ, xay nhuyễn, sau đó cho thêm 2 thìa sữa chua không đường, và 1 thìa mật ong vào, trộn đều. Rửa mặt cho thật sạch, sasu đó đắp hẩu lốn lên da, vừa nằm vừa thư giãn trong khoảng 10 phút để hỗn vtạp thẩm thấus vào da. chung cuộc rửa lạvi với nước sạch. Kiên trì thực hành 3 lần/tuần, sau một thời kì, da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, nếu da bạn thuộc loại da mẫnv cảm thì nsên giảm liều lượng Thực hiện bởi dứa có thể khiến da bạn bị kích ứng.v



4. Tẩy trắng da mặt bằng trà xanh
v
Trà xanh chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, vitamin C, K, E, canxi, mvagsiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng nshiều khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da. Với vkể tình trạng da sạm màu, xxỉn smàu do vtác. Cách làm mặt nạ làm trắng da trà xanh của đàn bà Nhật rất đơn giản, cchỉ cần trvộn bsột trà vvxanh với nước nóng, đợiv cho hỗn hợp nguội bớt rồi đắp lên mặt.Thực hiện msỗi ngày bạns sẽ có làn da trắng mịn màng.


5. Làm mặt nạ sữa chua, mật ong
vlàms sáng da 1 cách nhvẹ nhàng. Mật ong cóvkhuẩn và giữ ẩm. Khi phối hợp cùng với nhau, 2 loại vật liệu sẽ tạo nên mặt nsạ dưỡng dva hv quả. Trộn 1 phần mật ong và v1 phần sữa chua, sau đó bôi hổ lốn này lên mặt. Để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn nên sử sdụng sữa chua không đường vì sữa chua có đường sẽ trở nên dễ bị dính. sNếu không có mật ong, bạn có thể dùng bơ đã nghiền nát hoặc lô hội thay thế.

Xem thêm: $Link$
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét