Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Những cách trị tàn nhang an ninh

Không có nhận xét nào :
Nói đến tử tô người ta nghĩ ngay đến một loại rau ăn kèm có mùi vị đặc trưng hấp dẫn cho món ăn hàng ngày và một vị thuốc dân gian dùng để chữa cảm lạnh, cầm máu, ho… Bên cạnh đó, tử tô còn là một mẹo làm đẹp mà ít người biết đến, nhất là khả năng trị tàn nhang, trắng da. Bài viết này sẽ giới thiệu một số mẹo trị tàn nhang một cách hiệu quả từ tía tô.
Đặc tính của tía tô là nóng và cay, nên chúng có công dụng trị cảm lạnh, ho. Bạn cũng có thể sử dụng cành tía tô để chống nôn, giảm đau, hen suyễn và dưỡng thai. Hơn nữa, nó còn mang lại giá trị dinh dưỡng rất lớn khi có hàm lượng vitamin A, Ce hay các hoạt chất như sắt, canxi hay phốt pho … có tác dụng làm đẹp da và trị tàn nhang.
Xem thêm : Tìm hiểu về tàn nhang và cách chữa trị tận gốc
1. dùng trà tía tô để chữa trị tàn nhang
Đây là phương pháp đơn giản nhất khi sử dụng tía tô để trị tàn nhang. Mỗi ngày càng tách trà là bạn có loại thể bỏ tàn nhang, nám giúp làn da trắng sáng. Chỉ cần áp dụng theo cách sau thì bạn cũng có thể tạo ra trà tử tô ngay tại nhà cho mình.



Uống trà tử tô mỗi ngày để loại bỏ dần tàn nhang

Nguyên liệu:

- chuẩn bị 500g lá tía tô.

Cách làm:

Bước 1: Bạn đem lá rửa sạch và sao khô hoặc phơi khô.

Bước 2: Cho lá tử tô vào ấm nhỏ, tưới qua một ít nước ấm rồi đổ đi. Sau đó mới cho lượng nước ấm tương đương với lá khô vào để khoảng 30 phút và uống.

Bạn uống 5 – 6 cốc trà tử tô hàng ngày thì sẽ thanh lọc cơ thể đưa chất độc ra ngoài, làm mờ dần đi tàn nhang, sạch mụn, ngăn ngừa lão hóa.

Với cách thức này sẽ tăng cường sức đề kháng và gian cảm cúm, mang đến hơi thở thơm tho. Duy trì trong một thời gian thì làn da của bạn sẽ không còn bóng dáng của tàn nhang hay mụn nữa.

Tương tự với cách này nếu bạn muốn chăm sóc toàn thân thì dùng tía tô để tắm mỗi ngày với lượng tía tô và nước nhiều hơn pha với nước. Như vậy sẽ có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và làm mềm da giúp sáng làn da chóng vánh. Một tác dụng của việc uống trà còn là bí quyết giảm béo rất tốt cho cô nàng nặng ký đó.

2. Tạo ra mặt nạ tía tô xóa sạch tàn nhang.


Mặt nạ từ tử tô sẽ làm mờ các đốm tàn nhang nhanh chóng

Nguyên liệu:

- 100g lá tử tô tươi.

- công cụ kèm theo: máy xay và lọc.

Cách làm:

Bước 1: tía tô rửa sạch, để ráo, cắt khúc và đem xay nhỏ.

Bước 2: Dùng lá tía tô xay nhỏ, đắp lên vùng da có tàn nhang khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm ấm.

Nhờ có lượng dưỡng chất dồi dào trong lá tía tô cùng với lượng chất tẩy trắng tự nhiên sẽ chăm chút da và mang đến làn da trắng mịn từ bên trong. Ngoài việc trị tàn nhang thì còn có thể trị mụn sạch sẽ và giảm hẳn vết thâm ở trên mặt đi đó.

Dù bạn có thể thấy được tính giản đơn từ cách làm này nhưng bạn không thể loại bỏ tận gốc rễ tàn nhang từ sâu bên trong da. Để làm được điều này thì chỉ có thể áp dụng công nghệ Laser Spectra – Elos – giải pháp tối ưu cho phương pháp trị tàn nhang vĩnh viễn.

Chỉ với 1 lần điều trị thì bạn sẽ không phải lo âu về tàn nhang nữa.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét