Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Chuyên gia giải đáp mẹo xóa xăm môi bằng công nghệ cao

Không có nhận xét nào :
Phun xăm môi đem lại cho bạn rất nhiều ích đó là giữ cho môi luôn nhãi con mà không cần phải trang điểm. thành thử, bạn hoàn toàn có thể tự tín đi bơi, đi picnic, dự tiệc mà không sợ màu son bị trôi đi mất.Nhưng việc xóa xăm môi cũng làm rất nhiều bạn trẻ băn khoăn.


Nên chọn thẩm mỹ viện xóa hình xăm uy tín

Tuy nhiên, những màu sắc của những công nghệ phun xăm môi từ thập niên trước đã không còn phù hợp với xu hướng làm đẹp giờ nên số đàn bà có nhu cầu xóa xăm môi ngày một nhiều hơn. Môi có cấu trúc đặc biệt, không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc nên việc xóa hình xăm bằng laser phải đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt cùng với công nghệ hiện đại không làm thương tổn đến vùng này.


Công nghệ Laser YAG – một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mĩ trong việc điều trị xóa xăm môi một cách dễ dàng, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người dùng.


Laser YAG là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/ 1.000.000.000 giây thích hợp trong việc điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm một cách hiệu quả với 2 bước sóng 1064nm và 532 nm. Hai bước sóng đặc biệt này khi đi qua lớp ngoài của môi sẽ chỉ tụ họp phá vỡ cấu trúc mực thành những hạt nhỏ xíu, sau đó thân thể sẽ đào thải những hạt này ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể. Kết quả là hình xăm được xóa bỏ gần như hoàn toàn, làm vùng môi trở lại với màu sắc ban sơ mà không đề để lại sẹo. Tại đây đang dùng công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại bặc nhất thế giới hiện. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có làn môi tươi tắn và trẻ trung nhất



Quy trình chuyên nghiệp xóa xăm môi gồm 5 bước sau:

Bước 1: soát mực xăm để xác định chừng độ đậm nhạt và màu sắc để chọn lọc bước sóng và tần số Laser hiệp cho việc điều trị

Bước 2: Làm sạch môi để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn.

Bước 3: Ủ thuốc tê lên môi trong vòng 15 để đảm bảo trong quá trình điều trị không gây đau đớn.

Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng công nghệ Laser YAG, và chọn tần số Laser cho ăn nhập chiếu chuẩn xác vào từng đường nét của mực xăm.

Bước 5: Dùng thuốc kháng viêm, chống sưng, phù nề

Với Laser YAG việc xóa xăm môi trở thành dễ dàng và an toàn hơn. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này so với các phương pháp khác đó là: kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn; màu xăm môi bị xóa gần như hoàn toàn (90-95%) tùy vào độ đậm nhạt của mực xăm chỉ sau 2 – 4lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 4-6 tuần; không gây nhiễm trùng và để lại sẹo; không cần thời kì nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị xóa xăm, môi sẽ được hồi phục lại nhanh chóng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét