Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Ba mẹo xóa hình xăm cần lưu ý trước khi thực hiện

Không có nhận xét nào :
3 phương pháp xóa xăm bằng thủ công, bằng thuốc xóa xăm và bằng công nghệ đương đại có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn đọng rất nhiều hạn chế vì giá xóa hình xăm bằng laser khá cao, nên bạn cần cân nhắc thật kỹ khi dùng các cách này.

Xóa xăm bằng thủ công

Cách làm này ít tốn kém nhất nhưng nó cũng ẩn chứa những tai nạn khôn lường. Cách thường làm là nhúng ướt miếng bọt biển, thêm vào một tí muối sau đó chà mạnh lên khu vực xóa hình xăm bao nhiêu tiền khoảng 1 tiếng đồng hồ. Hoặc dùng các vật liệu thiên nhiên như nha đam, cà chua, chanh để chà xát lên vị trí hình xăm.



Bạn có thể thấy được kết quả là những hình xăm bị mờ màu đi do hành động này có khả năng làm mài mòn, nhưng lại gây ra đớn đau. bản chất những phương pháp này chỉ làm cho da bạn bị bào mòn nên tạo cảm giác hình xăm bị mờ. Nếu trực tính dùng những phương pháp xóa vết xăm này có thể khiến da bị bào mòn nghiêm trọng, thậm chí có thể gây nên tình trạng sẹo lồi hoặc sẹo lõm trên da.

Xóa xăm bằng thuốc chuyên dụng



Bạn cũng có thể dùng một số loại thuốc chuyên dụng để xóa xăm như kem bôi. Sản phẩm này giờ được bày bán rộng khắp trên thị trường nên bạn sẽ rất dễ dàng để mua được chúng. Tuy nhiên bạn chẳng thể biết được thành phần của chúng là gì, có gây hại cho da hay không. Và hồ hết các sản phẩm này đều chứa các thành phần hóa học gây hại nghiêm trọng cho da, dùng lâu dài có thể khiến da bị bào mòn, làm mất cấu trúc căn bản của da.

Cộng thêm đó là sự lâu dài trong quá trình dùng sản phẩm để đạt được kết quả mà không có gì bảo đảm kết quả đó sẽ như bạn mong muốn. Ngoại giả, phương pháp này cũng hết sức tốn kém và bạn phải đối mặt với vấn đề về da mẫn cảm, kích tấc hình xăm, màu hình xăm…

Xóa xăm bằng công nghệ đương đại



Xóa xăm bằng công nghệ đương đại là giải pháp xóa xăm hoàn hảo nhất hiện. Khi dùng các công nghệ đương đại bạn sẽ không phải lo âu về vấn đề an toàn cũng như hiệu quả dùng. bây chừ các công nghệ xóa xăm có mặt ở hồ hết các trọng tâm xóa xăm chuyên nghiệp và bạn có thể tới các địa chỉ này để xóa xăm an toàn.

Trong các công nghệ xóa xăm đương đại nhất hiện thì xóa hình xăm bằng laser là nổi bật nhất, tiêu biểu nhất là công nghệ Astanza Laser.

Với sự phối hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích tấc ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn

Một số lưu ý sau khi xóa xăm bằng Astanza Laser:

– Sau khi chiếu Laser bạn có thể có cảm giác đau, rát vùng điều trị tuy nhiên cảm giác này chỉ tồn tại trong 10-15 phút sau thì hết.

– Bôi kem tái hiện da 3-5 ngày đầu theo chỉ định của thầy thuốc

– Tránh để nước lên vị trí xóa xăm trong 2-3 ngày sau điều trị.

– Sau 2-4 tuần đến thẩm tra lại và điều trị theo liệu trình.

bây chừ công nghệ này được vận dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn có thể đặt lịch để được thăm khám và xóa xăm an toàn nhé.

Nguồn: http://cachxoahinhxam.org/tim-kiem-dia-chi-xoa-hinh-xam-o-ha-noi.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét