Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Bật mí cách làm trắng da từ khoai tây hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Xin san sớt với các bạn một số cách làm trắng da bằng khoai tây kiệm ước, hiệu quả và rất đơn giản. Cùng tham khảo và thực hiện ngay để có làn da đẹp như ý bạn nhé!
Cách dưỡng trắng da bằng khoai tây và sữa tươi
Sữa tươi với thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như chất béo, protein, vitamin và khoáng chất cần yếu, khi kết hợp cùng với khoai tây sẽ nuôi dưỡng làn da sạm đen mau chóng trở thành trắng mịn, lỗ chân lông se khít.
vật liệu:
- 1 củ khoai tây
- 3 thìa sữa tươi không đường
Cách thực hành: bạn chọn củ khoai tây tròn to, chưa mọc mầm, đem đi rửa sạch rồi cho vào nồi luộc chín. Sau đó, bóc bỏ vỏ, nghiền thật nhuyễn và thêm sữa tươi vào, trộn lên thành hỗn tạp lệt sệt. Đã làm sạch da mặt với sữa rửa mặt xong, bạn đắp hỗn tạp lên khắp mặt và vùng cổ từ 15 - 20 phút. Tốt nhất nên làm cách dưỡng trắng da bằng khoai tây tại nhà này mỗi tuần 2 - 3 lần.


Khoai tây và sữa tươi cho da trắng mượt như em bé
Cách dưỡng trắng da bằng khoai tây và mật ong
Những ai có làn da khô, thì công thức khoai tây và mật ong chính là sự lựa chọn tiệt nhất. Mật ong giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, kháng khuẩn, chống lão hóa, cho da mềm mịn và duy trì lâu vẻ tươi trẻ.
Nguyên liệu:
- 1 củ khoai tây
- 2 thìa mật ong thuần chất
- 1 thìa nước cốt chanh
Cách thực hành: Cho khoai tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và ép lấy nước. Tiếp đó, thêm mật ong và nước cốt chanh, dùng thìa đánh thật đều. Rửa mặt sạch rồi lấy bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa lên da. Thư giãn khoảng 20 phút, chờ mặt nạ khô đi bạn rửa lại với nước ấm. vận dụng đúng chỉ dẫn cách dưỡng trắng da bằng khoai tây và mật ong mỗi 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Công thức khoai tây và mật ong giúp da khô sáng đẹp, mịn màng hơn
Cách dưỡng trắng da bằng khoai tây và bột yến mạch
Sự kết hợp hoàn hảo với bột yến mạch cũng là cách dưỡng trắng da bằng khoai tây hiệu quả cho chị em nữ giới. bột yến mạch có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết, giảm độ nhờn, chất chống viêm nhiễm thiên nhiên và làm lành các vết thương, rất hợp với da nhờn mụn.
Nguyên liệu:
- 1 củ khoai tây
- 2 thìa bột yến mạch
- 2 thìa nước ấm
Cách thực hành: Khoai tây luộc chín, để nguội rồi nghiền nát với bột yến mạch và nước ấm, tạo thành hẩu lốn lệt sệt. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn đắp lên mặt trong thời kì 15 phút, đến lúc các dưỡng chất có trong khoai tây và bột yến mạch thẩm thấu hết vào da, bạn gỡ xuống rồi rửa lại. thực hành mỗi tuần 2 - 3 lần, bạn không còn phải lo da bóng nhờn nữa mà còn trắng đẹp hơn.


Khoai tây và bột yến mạch vừa dưỡng trắng da, vừa cải thiện tình trạng nhờn hiệu quả
Nếu muốn chóng vánh sở hữu được làn da trắng đẹp và mịn màng, thì cùng với việc đắp mặt nạ khoai tây ngay bạn hãy kết hợp thoa kem dưỡng dưỡng trắng da.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét