Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Điều hòa hạn chế muỗi tại Việt Nam

1 nhận xét :

Điều hòa Inverter V đuổi muỗi nhờ sử dụng sóng siêu thanh là sản phẩm điều hòa độc đáo lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam.

 

 

 

 

 


Dòng sản phẩm này cũng được trang bị những tính năng tiên tiến nhất của công nghệ điều hòa không khí hiện giờ.

 

 


Với chức năng xua muỗi bằng cách dùng sóng siêu thanh sạch, điều hòa đuổi muỗi có thể đạt hiệu quả đuổi muỗi tới 82%. Nhờ chức năng phát ra sóng siêu thanh, điều hòa InverterV đuổi muỗi làm kém các tế bào tâm thần cảm giác và đầy lùi sự tiến công của muỗi.

LG cho biết, công nghệ này đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, sâu bọ Trung ương (NIMPE) tại Việt Nam minh chứng hiệu quả 82% và trọng tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc cấp giấy chứng thực là tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Do đó, phương pháp chống muỗi này được coi như một sự chọn lựa an toàn, thay thế những sản phẩm đuổi muỗi bằng hóa chất độc hại, đồng thời là sự lựa chọn sáng ý hà tằn hà tiện vì thiết bị không cần thay thế trong vòng đời máy.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được trang bị những tính năng tiên tiến nhất của công nghệ điều hòa không khí hiện để bảo vệ sức khỏe như bộ phát ion Plasmaster giúp khử mùi diệt khuẩn, coi ngó da hay hệ thống tấm lọc giúp thanh lọc không khí hữu hiệu. Công nghệ Inverter Kiểm soát năng lượng chủ động, giúp người sử dụng điều chỉnh 4 mức công suất hoạt động của máy chỉ bằng thao tác đơn giản 1 nút bấm trên remote để tằn tiện điện năng tức thời, hiệu quả. Sản phẩm còn có độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định, dàn tản nhiệt chống ăn mòn kể cả trong những môi trường hà khắc.

 

 

 


Bộ phận phát ra sóng siêu thanh có tác dụng xua đuổi muỗi của điều hòa LG



Ngoài mẫu điều hòa đuổi muỗi ấn tượng, LG tiếp mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm 8 dòng điều hòa: Artcool Inverter V, Inverter V sang, Inverter V tiêu chuẩn, Inverter V Hai chiều, Hai chiều qua, Tiêu chuẩn 1 chiều và 2 chiều, xua muỗi tiêu chuẩn.

LG cho biết, điều hoà Inverter thế hệ mới của LG có thêm chế độ kiểm soát năng lượng chủ động, giúp kiệm ước năng lượng tối đa, với khả năng tuỳ chỉnh theo 4 mức công suất:100% công suất làm lạnh, 80%, 60% và 40% tuỳ theo số lượng người trong phòng và chừng độ vận động, thích hợp tối đa và bảo đảm sức khỏe với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Các sản phẩm sua dieu hoa tai nha của LG đều được tích hợp một hệ thống đa dạng các tấm lọc, giúp mang lại không khí trong sạch, sạch khuẩn vượt trội. Chức năng tạo ion Plasmaster phát ra hơn 3 triệu ion Plasmaster để vô trùng và loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn trong không khí khắp phòng chỉ trong vòng 30 phút sử dụng. Chức năng này còn cho phép giảm nồng độ mùi trong không khí từ mức mạnh (3.5OU) xuống mức tối thiểu (1.5 OU) trong vòng 1 giờ.

Ngoài ra, điều hòa LG còn có khả năng chống khô da. Với công nghệ Plasmater, các ion phối hợp các bụi nước trong không khí, thẩm thấu vào lớp biểu bì da, tăng cường 15% độ ẩm cho da.

Theo ICTNews. Trang chủ

Xem thêm: http://hoianuong.vn/chu-de/dieu-hoa-duoi-muoi-o-viet-nam.19335/

 

 

1 nhận xét :
  1. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com- Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    Trả lờiXóa