Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Cảnh báo sửa điều hòa là nghề nguy hiểm nhất

Không có nhận xét nào :

Nghề sua dieu hoa tai nha được coi là một nghề khá “hot” nhưng lại là một trong năm nghề vất vả, nguy hiểm và độc hại nhất. Hãy cùng tìm hiểu những khó nhọc, rủi ro và nguy hiểm của nghề sửa điều hòa dưới đây.

 

 



1. hiểm về vị trí lắp điều hòa:
Máy điều hòa thường được lắp đặt ở những vị trí treo lửng lơ buộc người thợ điện lạnh phải treo người ra ngoài để làm việc. phải thiếu những thiết bị bảo vệ hay chỉ cần một sơ sót nhỏ thì thợ điện lạnh sẽ gặp nguy cơ bị ngã hay thậm chí tử vong. Một duyên do khác là khi lắp đặt máy điều hòa, sau đó vài năm đến bảo dưỡng, sửa sang thì thợ sửa điều hòa lại chủ quan, từ đó dẫn đến những rủi ro nguy hiểm. Theo số liệu thống kê hàng năm thì có khá nhiều thợ sửa điều hòa do không cẩn thận khi làm việc mà dẫn đến tử vong.

 

 

 

 



2. hiểm bởi sự cố dò gỉ điện:
Những loại điều hòa công suất lớn 3 pha hay công nghệ biến tần inverter nếu bị dò gỉ điện có thể gây tử vong tại chỗ nếu thợ điện lạnh chạm vào điều hòa. Hoặc khi bị điện giật thì bạn sẽ bị bất ngờ tuột tay và ngã xuống. Do đó, thợ sửa điện lạnh cần phải dùng bút thử điện rà soát trước khi chạm vào máy điều hòa. Một cách khác là bạn có thể dùng lưng ngón tay chạm vào thiết bị. Nếu điện bị dò gỉ thì khi đó, ngón tay bạn chỉ bị co lại chứ không gây hiểm.

Do đó, nghề sửa điều hòa là một nghề nặng nhọc, nhọc nhằn, độc hại, và bừa bãi hiểm nguy do chỉ cần một phút sơ sót vì thiếu thận trọng thì tai nạn có thể xảy ra. Để giảm thiểu rủi ro, người thợ sửa điều hòa cần đặt an toàn lên hàng đầu và nên tư vấn khách hàng chọn vị trí lắp đặt máy điều hòa ăn nhập, an toàn nhất.

Nguồn: https://sites.google.com/site/suadieuhoagiareuytin/http://suadieuhoagiare.blogtiengviet.net/

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét