Hải Nam tự hào là nhà phân phối điều hòa nhiệt độ Daikin chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất tới bạn

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Sốt nhiệt độ thích hợp cho điều hòa

Không có nhận xét nào :

Mùa hè dùng điều hòa nhiệt độ là 1 phương pháp ăn nhập nhất để sua đi cái nóng đi. Nhưng điều đáng bàn là dùng điều hòa để chế độ nào là tốt nhất, dùng tằn tiện điện và tốt cho sức khỏe người dùng thì chưa chắc ai cũng biết. Sau đây trọng tâm sua dieu hoa tai nha sẽ chỉ dẫn cho bạn cách sử dụng điều hòa tốt nhất trong mùa hè này.

>> 
Sửa điều hòa tại nhà giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp
>> Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội tận nhà giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

 


Theo các chuyên gia y tế thì nhiệt độ ở trong nhà và ngoài trời không lên chênh lệch quá lớn chỉ từ 8 đến 10 độ C là hạp. Trong mùa nóng mở điều hòa tốt nhất lên bật ở nhiệt độ 26 độ C là hạp với thân thể bạn tránh viêm họng, chóng mặt và có thể bị ngất khi chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời quá lơn.
Vào thời tiết này theo thói quen của người dùng điều hòa thi bật điều hòa ở mức nhiệt độ dưới 20 độ C khi từ ngoài đường vào nhà để giảm nóng nhanh. Như vậy có tác hại gì không? Theo chuyên gia y tế điều này sẽ tạo dịp cho các loại vi khuẩn và virut phát triển. Không khí nóng lạnh thất thường như thế này sẽ làm bạn dễ bị cảm cúm hơn trong mùa hè.

Thế lên tránh những tác hại không mong muốn khi sử dụng điều hòa thì bạn lên ngồi điều hòa mỗi lần 2h và để nhiệt độ ở mức 26 độ C là tốt nhất.1 lưu ý nữa khi ngồi trong phòng điều hòa bạn lên uống nhiều nước để tranh tình trạng mất nước làm khô cổ họng.

Khi sử dụng bạn lên để 1 chậu nước nóng phòng điều hòa để cho không khí có độ ẩm. trước khi ra khỏi nhà bạn lên mở to cửa ra đứng ở cửa tầm 2 đến 3 phút để thân thể dần thích nghi với môi trường bên ngoài.
Trên đây là lời khuyên của trọng điểm sửa điều hòa khuyên bạn dùng điều hòa tốt nhất trong mùa hè này. Chúc các bạn sử dụng điều hòa 1 cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét